🔒 Closed ✓update Gowatch & Play 1st consume ehi (APRIL15)

Working ba sayo Manager?

  • Oo Manager

    Votes: 0 0.0%
  • Hindi Manager

    Votes: 0 0.0%
  • Wag kana mag update Manager

    Votes: 0 0.0%

  • Total voters
    0
Status
Not open for further replies.

PHC-JayZam213

Forum Veteran
Hello Guysss! Good sana morning nang lahat😀

Ito na naman ako mag uupdate lang ng Gowatch & Play ehi..
Same parin syempre kailangan naka register ka sa promo para maka connect sa ehi na ito..
ex. Gs50 or Ez50 pwede rin ibang promo sa GTM like Facebook promos kumakagat rin siya.. Wag na mag dalawang isip pa tested ko na yan hehe..

Sana magustuhan niyo mga mayayaman (naka promo eh) hahaha

Feedback is a must!!
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 438
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
siMp0lMaN

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top