CuadroPrince_789
Forum Guru
Gandang gabi kaPH. Gumawa ako ng bug proxy at kinombine ko sa singtel apn. Ang resulta, humahagupit ang lakas. Naging x3-x4 ang bilis kaysa sa original na bilis ng bug proxy. Input nyo nalang 

. Working for Sun TU/CTC promo at kayo nalang magtest sa ibang provider.
Post deleted dahil deadz na ang proxy.. follow nyo lang ako para sa daily update ng elite proxy..
Pagkatapos mong isave, airplane mode mo oh d kaya reboot/restart your phone para marefresh ang data.
Feedback lang guys kong malakas din sa area nyo.


. Working for Sun TU/CTC promo at kayo nalang magtest sa ibang provider.Post deleted dahil deadz na ang proxy.. follow nyo lang ako para sa daily update ng elite proxy..
Pagkatapos mong isave, airplane mode mo oh d kaya reboot/restart your phone para marefresh ang data.
Feedback lang guys kong malakas din sa area nyo.

salamat lods try ko to sa iba kung elite apn 
