🔒 Closed Payload

Status
Not open for further replies.
3 Facts about sa thread mo ✓
  1. Walang no block na payload, Nasa System talaga ng Telco kapag lumagpas ka sa ganitong mb, instant block
  2. Bakit yung iba di nabablock? Paanong hindi, Actually may pagkakataon na nalagpas ka sa limit halimbawa 1Gig yung data block ng simcard tapos umabot ka ng 4Gig pero expect mo maya maya or kinabukasan automatic wala ng signal simcard mo.
  3. Basta SMART/TNT/SUN Automatic may blockings.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 342
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Shuuuuuuuun

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top