Konting tips lang po para mapabilis si slowdns. Di ko po sinasabeng sobrang bibilis ha, bibilis labg ng konte. Lol
Before anything else, credit kay boss cartridge. Maraming salamat po!
So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.
Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.
Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.
Kapag naman medyo buffering, gawin nyo lang yung ginagawa ko sa isang vid hanggang sa magtuloy tuloy na.
Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.
So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.
Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.
Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.
Kapag naman medyo buffering, gawin nyo back nyo lang ng mga 10sec tas magtuloy tuloy na.
Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.
Proof vid sa baba. Vid na po para maniwala kayo talaga. Lol
PS: Yes fan ako ng blackpink!
EDIT: stucked sa pag upload talaga. See photos for proof nlang po
UPDATE! Sinubukan ko po gawin yung trick na to sa premium bug sadly di sya nagana saken. Di sya kumakagat. Pero sa normal smooth na smooth sya. Pa feedback po sa mga naka try na na naka premium bug kung kumagat ba sa inyo. Baka kase sakin lang di pwede. Thanks!




Before anything else, credit kay boss cartridge. Maraming salamat po!
So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.
Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.
Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.
Kapag naman medyo buffering, gawin nyo lang yung ginagawa ko sa isang vid hanggang sa magtuloy tuloy na.
Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.
So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.
Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.
Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.
Kapag naman medyo buffering, gawin nyo back nyo lang ng mga 10sec tas magtuloy tuloy na.
Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.
Proof vid sa baba. Vid na po para maniwala kayo talaga. Lol
PS: Yes fan ako ng blackpink!
EDIT: stucked sa pag upload talaga. See photos for proof nlang po
UPDATE! Sinubukan ko po gawin yung trick na to sa premium bug sadly di sya nagana saken. Di sya kumakagat. Pero sa normal smooth na smooth sya. Pa feedback po sa mga naka try na na naka premium bug kung kumagat ba sa inyo. Baka kase sakin lang di pwede. Thanks!







