🔒 Closed Tips and tricks for slowdns (UPDATE!)

Status
Not open for further replies.

Sagzodiac

Fanatic
Konting tips lang po para mapabilis si slowdns. Di ko po sinasabeng sobrang bibilis ha, bibilis labg ng konte. Lol

Before anything else, credit kay boss cartridge. Maraming salamat po!



So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.

Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.

Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.

Kapag naman medyo buffering, gawin nyo lang yung ginagawa ko sa isang vid hanggang sa magtuloy tuloy na.

Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.


So eto lang po mga dapat gawin, dagdagan nyo lang yung mga dns ip na ilalagay nyo kay slowdns. Separated by "," lagay nyo yung isang family nung binigay ni boss cartridge or any working dns po basta dagdagan nyo. Wag kayo magtipid. Lol.

Kapag connected na, wag muna mag browse agad. Stay muna kayo sa SD app antayin nyo lumabas mga pop up ads nya or wait at least a minute. Pag nalabas na mga ads, gora na kayo sa yöùtûbè.

Kung napapansin nyo sa vid hindi nalabas si "warning no etc etc something" siguro dahil my ibang pwede ipagroute ng dns dahil hindi lang isa ang nakalagay na host.

Kapag naman medyo buffering, gawin nyo back nyo lang ng mga 10sec tas magtuloy tuloy na.

Yun lang po. Sana makatulong kahit papano. Feels ko kayo medyo nakakairita kapag pahinto hinto pinapanood mo. So ayan sana magwork din sa inyo.


Proof vid sa baba. Vid na po para maniwala kayo talaga. Lol

PS: Yes fan ako ng blackpink!

EDIT: stucked sa pag upload talaga. See photos for proof nlang po


UPDATE! Sinubukan ko po gawin yung trick na to sa premium bug sadly di sya nagana saken. Di sya kumakagat. Pero sa normal smooth na smooth sya. Pa feedback po sa mga naka try na na naka premium bug kung kumagat ba sa inyo. Baka kase sakin lang di pwede. Thanks!😊

Screenshot_20200414_170530.md.webp

Screenshot_20200414_170533.md.webp

Screenshot_20200414_170606.md.webp

Screenshot_20200414_171001.md.webp
 
Observe ko kasi sa Data lang siya gumagana s Wifi hindi ano kaya pinagkaiba nun pariha naman sila network na ginamit hahaha,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 41
    Replies
  • 2K
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
chammy23

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,306
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top