❓ Help site blocking using smart/pldt home wifi

Status
Not open for further replies.

emilrey

Leecher
hello po, newbie lang dito

baka po may nakakaalam sa inyo, patut naman kung pano mag block ng sites sa smart/pldt home wifi
ang gamit ko pong router ay yung evoluzn fx id3

tia!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 642
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
emilrey

Trending Topics

Online now

Members online
730
Guests online
1,880
Total visitors
2,610

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top