๐Ÿ”’ Closed Bug is real??

Status
Not open for further replies.
Paps lagi kasi ako nag aacept ng offer sa switch araw2x para makatipid sa dl 10mb man cap so sulit sya dagdag na din yon sa 1gb na araw2x ng ez 70 na 7days. So ito na nga ang nangyari ngayon lang umaga nag accept ako ng free offer ni glbeswitch! Airplane mode lang ako para makuha ang 10 mb then nagconnect ako sa injector nag connect tapos biglang nag disconnect naging 302 status tapos tuloy parin ang dl ko !๐Ÿค”
More info
 
Paps lagi kasi ako nag aacept ng offer sa switch araw2x para makatipid sa dl 10mb man cap so sulit sya dagdag na din yon sa 1gb na araw2x ng ez 70 na 7days. So ito na nga ang nangyari ngayon lang umaga nag accept ako ng free offer ni glbeswitch! Airplane mode lang ako para makuha ang 10 mb then nagconnect ako sa injector nag connect tapos biglang nag disconnect naging 302 status tapos tuloy parin ang dl ko !๐Ÿค”
Pakita ss
 
Paps lagi kasi ako nag aacept ng offer sa switch araw2x para makatipid sa dl 10mb man cap so sulit sya dagdag na din yon sa 1gb na araw2x ng ez 70 na 7days. So ito na nga ang nangyari ngayon lang umaga nag accept ako ng free offer ni glbeswitch! Airplane mode lang ako para makuha ang 10 mb then nagconnect ako sa injector nag connect tapos biglang nag disconnect naging 302 status tapos tuloy parin ang dl ko !๐Ÿค”
ganyan sa akin madalas. kapag naubos na ang 10mb mo magcoconnect pa ang injevtor depende sa timpla.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 903
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
aztroboi16

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top