| ABUSED | OVPN | SSR |🇸🇬| POWERED BY DIGITAL OCEAN | PRIVATE SINGAPORE SERVER |🇸🇬| TCP/UDP | SUN TU/CTC | SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GIGA PROMO|

Status
Not open for further replies.
salamat po
connected boss salamat po
Sir Uragon ka din ba? Nakita ko kasi sa profile mo hehe. San ka po sa bicol? Napastalk ako sa profile mo kakahanap nung ssr app 😅
yup. taga cam.sur ako. haha
Salamat lods itong mga config mo inaabangan ko talaga working fine kasi sa CODM game.
welcome bossing
Sir barts ano pinagkaiba sa TCP sa UDP?
magkaiba sila ng protocol boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 965
    Replies
  • 31K
    Views
  • 553
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
424
Guests online
2,138
Total visitors
2,562

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top