| ABUSED | OVPN | SSR |🇸🇬| POWERED BY DIGITAL OCEAN | PRIVATE SINGAPORE SERVER |🇸🇬| TCP/UDP | SUN TU/CTC | SMART/TNT AT60/SAKTO30 | GIGA PROMO|

Status
Not open for further replies.
Boss barts ask lang, na block kami ng mga tropa ko sa sun kahapon di naman kami mag kakasabay ng oras pati magkakaiba kami ng bala pero same area kami,tas yung isa pa kakabili lang ng sim na block agad. Saka di rin po kami lumagpas ng 2gb. Natyempuhan lang po ba kami or sadyang mahigpit na sila ngayon
 
Thankyou po
welcome din
Boss barts ask lang, na block kami ng mga tropa ko sa sun kahapon di naman kami mag kakasabay ng oras pati magkakaiba kami ng bala pero same area kami,tas yung isa pa kakabili lang ng sim na block agad. Saka di rin po kami lumagpas ng 2gb. Natyempuhan lang po ba kami or sadyang mahigpit na sila ngayon
natyempuhan lang kayo bossing ng random blocking.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 965
    Replies
  • 31K
    Views
  • 553
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
492
Guests online
7,070
Total visitors
7,562

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top