🔒 Closed Blocking sa TNT Sim

Status
Not open for further replies.

mc_west

Honorary Poster
Pahelp po mga lods paano makaiwas sa blocking sa TNT Sim. Palagi kasi nabablock sim ko kahit 700 mb lang nakoconsume ko. Injector at ML10 promo po gamit ko. Nakadalawang sim napo ang na bloblock.
Sana mapansin nyo mga lods.
Answers will be appreciated.🧡
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 429
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
mc_west

Trending Topics

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,552
Total visitors
3,782

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top