🔒 Closed ✓update | Gowatch & Play first consume ehi (April14)

Status
Not open for further replies.

PHC-JayZam213

Forum Veteran
Hello guys update lang ako.. Gowatch & Play consume ehi 100% tested ko na yan pero need ko parin feedbacks niyo para ma improve ko pa yung gawa ko...

Kailangan naka register kayo sa EZSURF50 OR GS50 para gumana ang ehi na ito...

Pwede din ito sa ibang promo bastat tm or globe ka lang..

Sana magustuhan niyo guys!

Old thread positive feedbacks lahat...


https://phcorner.org/threads/854314/#post-15133325
 

Attachments

Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 617
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
mavixrange

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top