pano po gamitin yan boss btw thanks for sharing
Search nyo dito tut regarding SlowDNS VPN no load. Ipapalit niyo yan sa "payload" o yung dns server.paano ba gamitin yan
Naghunt ng mga DNS Server boss PH based at Globe IP based yun lang kasi gumagana na alam ko kay SlowDNSBoss san mo nakuhabyan?
Depends sa area, sa oras, sa DNS server poalam niyo po ba pano pabilisin speed ni slow dns?![]()

Yes sir triny ko po isa isa yan manual testing after ko matest speed.ok na ba sa slow dns yan mga dns server sir?
Sa baba ng dropdown list ng server ng SlowDNS yan ilalagay mo try mo isa isapaano i apply sa slow dns yan mga dns server sir?pa pm boss?
Sige paps may na hunt na din ako isaNaghunt ng mga DNS Server boss PH based at Globe IP based yun lang kasi gumagana na alam ko kay SlowDNS
Base sa experience ko, nakaka apekto ang dns server sa bilis ng connection kasi nakailang test nako mga 2 o 3 na server dun yung pinakamabilis kahit sa pagconnect sa server ramdam mo na agad kapit.Sige paps may na hunt na din ako isa
paturoalam niyo po ba pano pabilisin speed ni slow dns?![]()
Oh.. sa akin kasi gumana naman ng rekta. So gumana siya after mo maconvert?Not working sa akin TS yung tatlong dns, pero nagtry ako yung converted, ayun connected agad. Baka need pa siguro iconvert ang mga yan. Thanks anyway.