❓ Help no load

Status
Not open for further replies.

jnelszen

Eternal Poster
bos baka pwede pong makahinge ng tips after kung makuha yung domain na to na nag 200 ok sa fb.com, at google. com salamat in advance
 

Attachments

  • Screenshot_20200414_004145.webp
    Screenshot_20200414_004145.webp
    45.2 KB · Views: 14
Kaya pala...nag damag akong nag tetest sa gawa kong ehi gamit ko port 80 yun pala.... Stuck lang ako sa 200 status tinry ko na rin mag airplane mode di parin gumagana.....mga lods pabulong naman kung anong ginamit nyo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Lorenz2424

Trending Topics

Online now

Members online
1,034
Guests online
2,344
Total visitors
3,378

Forum statistics

Threads
2,318,721
Posts
29,196,816
Members
1,180,053
Latest member
psssssssy
Back
Top