🔒 Closed Anti Block Kay Sun Ilalabas na

Status
Not open for further replies.
I swear useless yan, as a system administrator, binabago lang nyan yung display ng data usage na makikita lang sa phone mo, pero sa system ng ISP hindi magbabago yun, hindi sila nag babase sa date & time ng users phone.
Ito ang may point ayon sa pagkakaintindi ko.
 
sana linagay mo screenshot ng data usage mo everyday na 3-4gb per day.bilang proof na no blocking .useless mga pinost mo na screenshot ts.
 
hmmmm.....yup i agree with you anong kinalaman. nyan sa date at time. ang binabase...nyan is ang dta usage mo...im sory ts ha pero useless pa rn ito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 2K
    Views
  • 38
    Participants
Last reply from:
pasensyosa

Online now

Members online
1,021
Guests online
1,626
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,474
Posts
29,182,703
Members
1,182,608
Latest member
anas91k
Back
Top