🔒 Closed .

Status
Not open for further replies.
daming tricks jan para maka konek sa premium server kaso, mahina talaga sa lugar ko kahit naka premium server
Saan ba area mo? Kase yung una din sakin ganyan sobrang bagal sa una diba mabilis sya? Tapos yung mga 400mb na din ata ako nun ayun kahit ibaba sa 144p usad pagong na talaga.. Pero yung nagtry lang ako kalikot konti ayun balik kay 480p hahahha
 
Hello tHanks for sharing. matanong ko lang po may tutorial po ba kung pano paganahin si slowdns. Link nga po kung meron salamat kahit yung mabagal lang po na trick tapos ako na po bahala magpabilis at maghahanap kung paano. please thank you
 
Hello tHanks for sharing. matanong ko lang po may tutorial po ba kung pano paganahin si slowdns. Link nga po kung meron salamat kahit yung mabagal lang po na trick tapos ako na po bahala magpabilis at maghahanap kung paano. please thank you
May magshare na nyan lods.. Hanap na lang lods.. Sikat sya ngayon hhaahha
 
pero kung nakaconnect na po tapos babaguhin settings, diba po walang epekto? kailangan ireconnect para maapply settings...
 
Saan ba area mo? Kase yung una din sakin ganyan sobrang bagal sa una diba mabilis sya? Tapos yung mga 400mb na din ata ako nun ayun kahit ibaba sa 144p usad pagong na talaga.. Pero yung nagtry lang ako kalikot konti ayun balik kay 480p hahahha
Kunting kalikot lang siguro tung cp ko hahaha,
 
Under testing pa😊
 

Attachments

  • Screenshot_20200413-220628_YôùTùbé.webp
    Screenshot_20200413-220628_YôùTùbé.webp
    22.2 KB · Views: 7
  • Screenshot_20200413-220632_YôùTùbé.webp
    Screenshot_20200413-220632_YôùTùbé.webp
    18.6 KB · Views: 5
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 43
    Replies
  • 1K
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
Geeshi

Online now

Members online
1,206
Guests online
2,157
Total visitors
3,363

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top