🔒 Closed Basahin mo muna itong info about GTM No load bypass

Status
Not open for further replies.

KoroSenpai

Forum Master
Clue Clue muna bahala na kung mahuli niyo while gumagawa ng gtm no load app.
may nakita ako na nilabas nga yung information about firewall at sa mga safe port na gagamitin.
at yun nga nahuli din.

At ito na nga e reveal ko pero papahirapan ko muna kayo.
Kung magaling ka mag analyze mas ma ge gets mo ako ;)
Clue :



Method 1
1. endpointmoko + your ip + your domain : 53
2. Find much better protocol not 1 but 2.
3. add proxy and port in same in clue no. 1 in your apn
4. add fast-io and port yourport

==============================

Method 2

1. endpointmoko + your ip + your domain : 3128
2. Find much better protocol not 2 but 1.
3. add proxy and port in same in clue no. 1 in your apn
4. use your clue no. 1 in your payload

ex.
http-proxy-option CUSTOM-HEADER ""
http-proxy-option CUSTOM-HEADER "GET yourpayload HTTP/1.1"
http-proxy-option CUSTOM-HEADER Status 200-ok


Pa Bonus!

Spoiler contents are visible only to Established Members.





will be publish soon as possible SNFX Portal app - para magamit niyo to. ;)
Ito na SNFX Portal New Release !!!! CLICK HERE


Isip na hahaha
#ButasKanaNamanGlobobo
 
Hahahaha hirap naman ano ba yang endpoint na yan di ko maintindihan 3 days na ako naghuhunt di padin pinapalad hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 578
    Replies
  • 29K
    Views
  • 425
    Participants
Last reply from:
Legtamic

Online now

Members online
983
Guests online
4,488
Total visitors
5,471

Forum statistics

Threads
2,317,656
Posts
29,192,434
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top