🔒 Closed SUN blocking

Status
Not open for further replies.

Zitzuki

Forum Veteran
Hindi nyo ba napapansin masydong naka bantay si haring araw sa mga sun user dahil alam nilang may quarantine sinasamantala nila na ipagboblock yung mga network natin kahit nga 1gb palang ang nagagamit mo iboblock kana kase gumamit ka ng mga ipinagbabawal katulad ng nangyare sakin na block ako 1gb palang ang usage ko ang ginwa ko tinawagan ko si customer service at ang sinabe ko lang ay over use lang ako dahil sa kakapanood ng mga videos sa facebook dahil waalng magawa sa baahy at sabe nila saken ibabalik daw yung data ko in 72 hours i hope na nakatulong ako sa inyo
 
marami na rin naka experience nito boss.. dun sa kabilang thread, kung di daw naka vpn like na blocked becase of over usage sa facebook only or mga sites na allowed ni TU babalik daw kinabukasan..
 
Peeo naka vpn p alo ng fownload ako pinalabs ko lang na puro fcebook lang ako par maibalik nila kung baga ayy yun ang reason na kelangan para maibalik yung data
marami na rin naka experience nito boss.. dun sa kabilang thread, kung di daw naka vpn like na blocked becase of over usage sa facebook only or mga sites na allowed ni TU babalik daw kinabukasan..
 
Peeo naka vpn p alo ng fownload ako pinalabs ko lang na puro fcebook lang ako par maibalik nila kung baga ayy yun ang reason na kelangan para maibalik yung data
well makikita naman nyan nila dun. kasi naka try ako tumawag dati.. ganyan din sabi ko. ahaha
pero pag check nila ang sabi sa akin. di na daw maibalik data ko.. may nalabag daw akong privacy agreement chuchu.. kaya ayun di na ako tumatawag. hehe

pero dun naman sa kabilang thread. di na sila tumawag. bumalik daw ng kosa.. basta daw totoong nag facebook2x. lang at yun ang dahilan ng blockage.. at hindi yung sa vpn..

well.. medyo iba tong case mo.. gusto kong subaybayan until 72 or so hours.. kung ano resulta.
 
Update ko po kayo
well makikita naman nyan nila dun. kasi naka try ako tumawag dati.. ganyan din sabi ko. ahaha
pero pag check nila ang sabi sa akin. di na daw maibalik data ko.. may nalabag daw akong privacy agreement chuchu.. kaya ayun di na ako tumatawag. hehe

pero dun naman sa kabilang thread. di na sila tumawag. bumalik daw ng kosa.. basta daw totoong nag facebook2x. lang at yun ang dahilan ng blockage.. at hindi yung sa vpn..

well.. medyo iba tong case mo.. gusto kong subaybayan until 72 or so hours.. kung ano resulta.
 
well makikita naman nyan nila dun. kasi naka try ako tumawag dati.. ganyan din sabi ko. ahaha
pero pag check nila ang sabi sa akin. di na daw maibalik data ko.. may nalabag daw akong privacy agreement chuchu.. kaya ayun di na ako tumatawag. hehe

pero dun naman sa kabilang thread. di na sila tumawag. bumalik daw ng kosa.. basta daw totoong nag facebook2x. lang at yun ang dahilan ng blockage.. at hindi yung sa vpn..

well.. medyo iba tong case mo.. gusto kong subaybayan until 72 or so hours.. kung ano resulta.
sinabi narin nila sakin yan 72 hours pero ngayun 1year 3g parin hahaah
 
Tama ssbhin 72 hours wg kn umasa prang mga politiko lng yang csr. Buy new sim at wg n lng llampas s 2gb ahahah ayz bansang mhal ang bigas at maraming mandurugas. Pilipinas
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 953
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Zitzuki

Online now

Members online
645
Guests online
1,755
Total visitors
2,400

Forum statistics

Threads
2,315,386
Posts
29,182,296
Members
1,183,557
Latest member
laura12345
Back
Top