🔒 Closed GIGA VIDEO/GAMES/STORIES/ML10/TU/CTC/CTU/FLP/AT/SAKTO

Status
Not open for further replies.
boss PHC-Gibo baka po pwede pahiwalay nung para sa giga video nagcoconnect kasi sya kahit sa anong payload. Natry ko na ulit working naman config mo kaso pag nagrorotate yung payload connected naman kaso shareable na nabawawasan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 373
    Replies
  • 16K
    Views
  • 302
    Participants
Last reply from:
helios99

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,556
Total visitors
3,695

Forum statistics

Threads
2,315,758
Posts
29,183,893
Members
1,182,697
Latest member
Game4U
Back
Top