🔒 Closed Globe regular load no cap?? 5pesos 15mins Legit or no

Status
Not open for further replies.

chejef01

Fanatic
guys ask lang my ddl kz aq 5gb suggest naman kau ng globe net promo na kaya mag dl ng 5gb or less my nagsabi kz dto nanmas ok regular load no cap pero my nagsabi dn na na ngangain ng load ang globe suggest nman po kau ng promo o ideas tnx,😁

stay at home ECQ😷
 
question ngaun nka reg aq sa gosakto70 1gb my wns pq another 1gb = 2gb na so need q ng 3gb pa magkno kea reg load need q?? o ang tnong matik ba na mdedetect ni globe na my reg load aq at un ang kakainin nya?? kso once naubos q na ung allocation data q ssbhn nya your browsing put on hold🤔
 
ganyan ginagawa ko paps...pag may iddL ako na big size like games....load lang ako ng 50php 2 1/2 hours na yang na unli data....kadalasan aabot ng 15-25Gb na maDDL ko nyan.....depende sa speed ng net....
 
ganyan ginagawa ko paps...pag may iddL ako na big size like games....load lang ako ng 50php 2 1/2 hours na yang na unli data....kadalasan aabot ng 15-25Gb na maDDL ko nyan.....depende sa speed ng net....
nagtry aq kagabi mga 12-1pm using tegular browser eh 1day tinigilan q bagal ng net dto smin badtrip
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Lee Ji-eun

Trending Topics

Online now

Members online
1,166
Guests online
2,102
Total visitors
3,268

Forum statistics

Threads
2,318,763
Posts
29,197,039
Members
1,180,071
Latest member
odoacer19
Back
Top