tu ctc nonstop etc, no blocking 100%%%%%%%

Status
Not open for further replies.
kung yung no vpn, fresh sim nga may blocking eh, naka 3gb lang ako, minsan below pa, bagal pa. naka 4 sims na ako dyan kaya tested ko na.

wag kayong maniwala pag walang matibay na proof at wala naman talaga kasi wala nang no blocking ngayon kahit anong Network pa, matalino na si araw ngayon. mas malakas blocking pag may vpn. sinasabi ko sa inyo masasayang lang pera nyo sa load at sims.

kaya ako i stayed na Lang sa Tu mahal at hirap humanap ng sims ni araw ngayon.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 15K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,025
Total visitors
4,338

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top