tu ctc nonstop etc, no blocking 100%%%%%%%

Status
Not open for further replies.
Mapapadalan pa ata ako ng isang box na sun puro block hahaha meron ako proof and video pa na ehi niya gamit ko never ng change #sun di namn agad agad na block siguro naka
2gb ako tas kumain ako saglit pag balik ko block na 30mins lang 😂 pede ba mag upload 5minutes
 
hindi naman ma ba block sim mo pag hindi ka ng da download ng big files at kung mg download ka man dapat naka speed limit
 
Mapapadalan pa ata ako ng isang box na sun puro block hahaha meron ako proof and video pa na ehi niya gamit ko never ng change #sun di namn agad agad na block siguro naka
2gb ako tas kumain ako saglit pag balik ko block na 30mins lang 😂 pede ba mag upload 5minutes
cge láρág mo proof mo ng maipadala ko sau isang box ng sim
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 472
    Replies
  • 15K
    Views
  • 315
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
962
Guests online
2,491
Total visitors
3,453

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top