🔒 Closed DOUBLE DATA HOMESURF BUG?

Status
Not open for further replies.

jisoo69

Forum Guru
fdhdfhdfhdfh.webp
1st time ko lang nakaload ng HOMESURF199

Bakit doble ang allocation ng 23GB ko?
tapos yung isa 4 days lang, ibig sabihin ba 46GB yung total DATA ko?
Totoo ba to o visual bug lang?
 
Yung Pinsan ko nag pa load ng HOMESURF 99 then nag bug umabot ng 175gb yung data nya ayun naki connect kami hangang gnayun di pa ubos mag iisang bwuan na
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 2K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Hsksje

Online now

Members online
855
Guests online
1,742
Total visitors
2,597

Forum statistics

Threads
2,315,420
Posts
29,182,436
Members
1,182,591
Latest member
rgpower
Back
Top