🔒 Closed Globe load

Status
Not open for further replies.

7ckingmadd

Honorary Poster
Pahelp naman mawawalan na kasi ako load at wala ng pera. Diko po pa aam yung vpns. Paturo naman mga sirs. Yung libre lang sana salamat
 
useless kahit 2ruan ka.. bakit kamo sir ? wala ka pang load eh.. kasi maituro man namen ng libre ung vpn alangan pati pag loload mo ilibre namen.. wala po kasing no laod as of now
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 486
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
7ckingmadd

Online now

Members online
1,209
Guests online
2,218
Total visitors
3,427

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top