🔒 Closed Kayu na bahala . meron na kasi ako .

Status
Not open for further replies.
Ewankulang kung yang bago kong nakita. Ggana bah. Kasi kanina ti nry koyan sa http/obfys. Bayun. Nag try ku sa youtube kumagat pero after 20 to 30 min nawala
 
Ito nga pinagtataka ko. May payload din akong nakita ito ginagamit ko mag 3 days na ngayun . pero bat no load sakin di naman ako nag papa load

epl.client.com yan yung payload na gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 19
    Participants
Last reply from:
kodokuchan

Online now

Members online
1,202
Guests online
2,254
Total visitors
3,456

Forum statistics

Threads
2,320,545
Posts
29,206,839
Members
1,179,969
Latest member
trollballz
Back
Top