📲 iOS App FREE CARRIER/SIM UNLOCK FOR AT&T US and AU KDDI Japan

Kung nabasa mo yung rules/guide, iPhone 6s and up lang po and supported pero pwede ka magpallit ng ibang sim nyan. Bili ka ng lang bagong GPP tapos jailbreak mo phone mo install ka ng fake ios 13 para pwede mo iactivate ulit using the new GPP sim.
 

Similar threads

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 64K
    Views
  • 387
    Participants
Last reply from:
waver99

Trending Topics

Online now

Members online
542
Guests online
7,697
Total visitors
8,239

Forum statistics

Threads
2,317,724
Posts
29,192,665
Members
1,181,601
Latest member
mosesb555
Back
Top