🔒 Closed Globe APN question

Status
Not open for further replies.

Mrhuman18

Established
Good day po, medyo matagal na po ako naghahanap ng accesspoint ng globe na mabagal, sa tingin ko po kasi makakatipid kami sa data kung mabagal ang internet ko. Kahit naka 3g lang kasi mabilis parin pag 2g naman wala na connection. Kung meron po nakakaalam sa inyo ng APN na mabagal please pahingi nman po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mrhuman18

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,490
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top