🔒 Closed GIGA Stories DNS Payload (April 12) + TIPS

Status
Not open for further replies.

FreeZONE

Forum Expert
Good morning kaph!
Ang GIGAStories ay 2GB/day na kaya sulitin na natin
Eto na ang apyload


api.twitter.com (DNS Method parin)
TIP: pero kung sa sshstores ka gagawa ng ssh account baka di mo na need i DNS pa haha

Spoiler contents are visible only to Established Members.


FREE DNS Maker
Go to here


PS : Leechers/Newbies Explorer
1. RULES
2. General Discussions
3. Smart, TNT, & SUN
4. Globe & TM
5. New Topics
 
Hi sir pwd po ba mag tanong ??
Sa ovpn pc connected pero no browse.
Sinubukan kuna mag run as admin ayaw parin
Yung dns sa adapter pinalitan ko nang google dns pero pag connect ko sa ovpn mapapalitan din yung nilagay ko.
 
Hi sir pwd po ba mag tanong ??
Sa ovpn pc connected pero no browse.
Sinubukan kuna mag run as admin ayaw parin
Yung dns sa adapter pinalitan ko nang google dns pero pag connect ko sa ovpn mapapalitan din yung nilagay ko.
baka sa server mo mismo boss
sarili mo server?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 48
    Replies
  • 3K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
PHC-albar

Online now

Members online
1,018
Guests online
2,311
Total visitors
3,329

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top