🔒 Closed Need help mga boss

Status
Not open for further replies.
Gumagamit ka ba ng mga configs? any internet vpn's? If oo ask mo kung saan sa kanya and if di naman eh sa network na ang may problema niyan. Naexperience ko yan before na ang nakakain ang data at hindi ang video everday ng YT eh YT lang ginamait ko ng time na yun.
 
Same din dito sakin kahapon lang nangyare pag kaload ko tapos ngayon, nagtry ako magyt walang nagtext na video everyday, dun bumabawas sa shareable. Ngayong load ko di ko ginamitan ng injector/vpn.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 258
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Corona Extra

Online now

Members online
1,094
Guests online
1,835
Total visitors
2,929

Forum statistics

Threads
2,315,620
Posts
29,183,248
Members
1,182,647
Latest member
sanderbaifern27
Back
Top