🗡️ Mobile Legends [ML PUB STATUS]

Status
Not open for further replies.

Nickfury

Fanatic
hi mga kaPH, tanong ko lng sa mga ml players po dyan. So far base in your experience this season anu masasabi nyu sa meta.

heto po sa akin:
Most Hate Hero Na Makalaban : Karrie/Claude
Most Role Na Nagagamit: Tank (Khufra)
Most Role Na Sana Gustong Gamitin: Mage (Odette/ Pharsa)
Most Hated Hero Na Makasama: Alucard (Natatalo ako madalas kung may alucard sa team).

Anu ang sa inyu mga lods?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 317
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
2firstnames

Online now

Members online
512
Guests online
2,569
Total visitors
3,081

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top