🔒 Closed My Facebook account Temporarily block. HELP

Status
Not open for further replies.

G I N E B R A

Forum Expert
Guys may pag asa pa kaya tong bumalik? Nawala na kase # nan e. Kaninang maga lang na block FB ko. E wala naman yan Gmail. Tapos yung sa Bday naman na hinihingi. Nalimutam kona kase basta nung ginawa ko sya kung anong nakalagay ma bday noon inOkay ko nalang sya basta. Sana may maka tulong. Salamat 😊
 

Attachments

  • Screenshot_20200411_173806_com.android.chrome.webp
    Screenshot_20200411_173806_com.android.chrome.webp
    37.2 KB · Views: 23
"TEMPORARY LOCK"Malabo na Yan but Kapag Nakita mong Na block Send Ka Ng id For Verification And After 2-3 Working Days Pwede mo Na syang Buksan Kaso Parang Dummy ang account.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 183
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
G I N E B R A

Trending Topics

Online now

Members online
1,203
Guests online
3,200
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,318,125
Posts
29,194,382
Members
1,180,813
Latest member
Luisito_150
Back
Top