🔒 Closed EHI VS OVPN

Status
Not open for further replies.
Boss barts may tutorial ka ba sa paggawa ng ovpn config dun sa site mo? Nakagawa na ko ng acc tsaka naimport ko na yung config file pero di ko na alam sunod na gagawin hehe. Salamat
Code:
redirect-gateway def1 bypass_dhcp
dhcp-option DNS 1.1.1.1
dhcp-option DNS 1.0.0.1


add mo sa config
 
Boss barts may tutorial ka ba sa paggawa ng ovpn config dun sa site mo? Nakagawa na ko ng acc tsaka naimport ko na yung config file pero di ko na alam sunod na gagawin hehe. Salamat
naimport mo na? ikonek mo nalang. haha pag humingi ng user at pass lagay mo yung ginawa mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 637
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Shirubaru

Trending Topics

Online now

Members online
1,015
Guests online
2,105
Total visitors
3,120

Forum statistics

Threads
2,319,533
Posts
29,200,924
Members
1,179,609
Latest member
andoy andoy
Back
Top