🔒 Closed about globe no load pasokkkk

  • Thread starter Thread starter PHC_TUNNELER
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
P

PHC_TUNNELER

wag masyadong makuntento hindi yung nag coconnect lang eh post agad

okay kung na connect test mo muna 500MB to 1GB pag lumampas ka okay yan

saka balance mo check mo din make sure walang balance o promo

yun lang

para naman sa mga may NOLOAD na yung may mga magic proxy

gamit kayo ng postern mga boss para mabuksan lahat ng app saka site para pwede na din sa games

ganyan ang method ko sa Magic proxy ni sun tu50 eh

permission to post boss Draft
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Alvin cardenas

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,299
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top