🔒 Closed 💎~WALANG ABSENT ANG PAG PAYOUT~ 💎

Status
Not open for further replies.
Uy papsi share ko lang yung nicehash, legit na legit an CPU mining at mas mabilis pa mag mine kesa jan hehe, advice ko langg, naka 80k satoshi ni 10 days lang ako don :D, kasi wala siyang MALAKING progfit na kinukuha sayo, di kagaya ni cryptotab na ang laki ng kaltas di lang natin alam
 
[XX='JS-, c: 620401, m: 382025'][/XX]
Luging luge kung ikaw nagbabayad ng kuryente pero kung parents mo pa ay panalo ka pero talo magulang mo haha
 
[XX='airiel20, c: 625375, m: 979762'][/XX]
opo sir, para lang yun sa may mga graphics card. hehe
processor lang tong sakin kasi., hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 845
    Replies
  • 23K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
erhiz22

Online now

Members online
594
Guests online
2,403
Total visitors
2,997

Forum statistics

Threads
2,320,853
Posts
29,208,363
Members
1,180,336
Latest member
whoswhosme
Back
Top