🔒 Closed 💎~WALANG ABSENT ANG PAG PAYOUT~ 💎

Status
Not open for further replies.
[XX='reeperkill, c: 205446, m: 669106'][/XX] 12k MAX pero iniiwan ko lang sa 9k pag umaga medyo mainit e, pero pag gabi nakaka 11k-12k to, tapos ngayon since nag boboost na ako, maximum na lagi, 91-93C ang CPU ko hahah iinvest na ako sa Cooler Soon pag nakarami na ako dito sa bitcoin, yun gagamityin ko pangupgrade ng better cooler
 
Guys! baka meron kayo script para sa termux bahaginan nio naman ako. :unsure:

cryptobrwser01.webp
After 1hr. mabagal eh!
 
[XX='neil52542k1, c: 205817, m: 1003450'][/XX] Bluestacks pero hindi ako nagamit nan now, never ako gumamit ng termux for automining haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 845
    Replies
  • 23K
    Views
  • 129
    Participants
Last reply from:
erhiz22

Online now

Members online
568
Guests online
2,367
Total visitors
2,935

Forum statistics

Threads
2,320,858
Posts
29,208,379
Members
1,180,338
Latest member
zaldyy
Back
Top