🔒 Closed Hindi ko na talaga alam gagawin ko...

Status
Not open for further replies.
kaya dapat talaga naka alarm sa phone mo 1 day before expiry para maubos mo on last day
sa madaling araw ka mag download ng 1080p por.n hahaha
 
kaya dapat talaga naka alarm sa phone mo 1 day before expiry para maubos mo on last day
sa madaling araw ka mag download ng 1080p por.n hahaha
Everyday gumigising ako ng mga 2am or 1am para magdownload ng kung anu-ano. Kaso iba this week eh. Sobrang bagal talaga kahit madaling araw
 
Yun nga ehh, kahit madaling araw mabagal pa din 😭 anyway, expired na yung data... move on na ako. Or lipat na lang ako ng pldt kung maganda reviews nila 🤣
okay naman pldt rate ko jan 80% kasi madalas mag dc yung internet niya pero malakas di tulad ng tangnang globe mahal pa subrang bagal pa ng internet
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 700
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
-_-_-Regex-_-_-

Online now

Members online
1,185
Guests online
2,299
Total visitors
3,484

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top