🔒 Closed Mag ingat sa free netflix phishing..

  • Thread starter Thread starter -cynika_
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
linkshorterner yan tapos sa loob niyan dun ka mag lologin pag mga ganyan temp mail gamitin mo if gusto mo itest if legit or hinde.
 
Oo nga, kalat yan sa fb ngayon. I tried to access the said site pero naghinala ako kc instead na Netflix, NeTflix ang nakalagay at parang d kapanipaniwala. Tapos nagask pa if magproceed ko through my fb acc or by another, so d ko nalang tinuloy. Meron naman akong premium acc e. Kaso nga, binabayaran nga lang. Pero ok na yan kysa madali pa. Hahaha
 
Pwede mo naman yan gamitin and copy the link then incognito ka, tapos lagay mo ang email ng freenemies mo 😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 414
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
PHC - NeckDeep

Trending Topics

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,709
Total visitors
4,052

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top