🔒 Closed Retailer Sim

Status
Not open for further replies.
Yung loadcentral etc, yun bang all loading station sa isang sim, may tinetext sila, pero kapag naman, yung paisa isang sim, binibili po. May tindahan mommy ko eh, gamit nya yung kung anong network, yun lang din sim, ibang sim sa smart at sun. Binibili po yung sim na ganun
 
Yung loadcentral etc, yun bang all loading station sa isang sim, may tinetext sila, pero kapag naman, yung paisa isang sim, binibili po. May tindahan mommy ko eh, gamit nya yung kung anong network, yun lang din sim, ibang sim sa smart at sun. Binibili po yung sim na ganun
yup mabayad mag pa activate. yung iba 300 may 500 at 1k
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 368
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Myung Myung

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,490
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top