❓ Help mobile legends

Status
Not open for further replies.

palitolapid

Enthusiast
mga boss. tanong lang po? yung mobile legends ko po kasi tumataas yung ping ko ng 283ms eh stable naman connection ko.. mga 3 to 4 seconds sya naglalag tas bumabalik ulit sa normal ping ko.. huawei nova 5t gamit ko.. nakkaapagtaka lang. ung ibang phone na mababa kesa sa phone ko eh nd nag lalag kasi maganda signal. pag sakin ganun.. salamat
 
nakakapagtaka lang kasi boss naglalag lang sya 3 to 4 seconds tas nabalik na ulit sa normal... siguro mga 5 na beses nagkakaganun sa loob ng isang minuto... yung mga kasamahan ko nd naman sila nag lalag..
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 349
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
palitolapid

Trending Topics

Online now

Members online
1,281
Guests online
2,190
Total visitors
3,471

Forum statistics

Threads
2,319,336
Posts
29,199,933
Members
1,180,301
Latest member
Jhaycee14
Back
Top