🗡️ Mobile Legends Gumawa ako ng bagong acc sa ml pero epic mga nakakalaban ko

Status
Not open for further replies.

SilentRock01

Forum Veteran
So yun gumawa ako ng smurf acc mga nasa 50 matches palang ako. Classic laro ko at warrior lang rank ko. Pero ang tataas ng emblem at rank ang nakakalaban ko Bat ganon? Bug?
 
Hahahah ganyan talaga classic kasi yan... kung gusto mo sa umaga ka maglaro.. madami newbiesa umaga...7am to 1pm try mo...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 383
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SilentRock01

Online now

Members online
518
Guests online
2,593
Total visitors
3,111

Forum statistics

Threads
2,318,668
Posts
29,196,568
Members
1,181,019
Latest member
Abarto2
Back
Top