🗡️ Mobile Legends MAPhäçk + DRONEVIEW NO MESSEGE WARNING NO 3RD PARTY APP

Status
Not open for further replies.
Ano pong pinagkaiba niyo sa gawa mo nakaraan? Yung map häçk + drone view din? Nawarningan kasi ako non. Kaya nag reinstall ng ML.
 
May napansin lang ako mga boss, pag dalawa din nasa comlibs nyo tas di gumana pareho nyo idl yung 32 tas 64 bit tas pareho nyo ilagay. (Sakin kasi gumana nung pareho ko nilagay. Una yung 64bit lang tapos nilagay ko din yung 32 bit after so ayun guman). anyways salamat TS. Tips lang pala to sa di gumana na may dalawang folder sa comlibs and phone ko pala is realme 5 pro✌️
 
May napansin lang ako mga boss, pag dalawa din nasa comlibs nyo tas di gumana pareho nyo idl yung 32 tas 64 bit tas pareho nyo ilagay. (Sakin kasi gumana nung pareho ko nilagay. Una yung 64bit lang tapos nilagay ko din yung 32 bit after so ayun guman). anyways salamat TS. Tips lang pala to sa di gumana na may dalawang folder sa comlibs and phone ko pala is realme 5 pro✌
Salamat sa feedback
 
Pasali sa gc idle tas pasama din sa mga gumagamit pa ng mh dyan. Pasabit namn hanggang mythic, legend 3 palang kasi ako.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 353
    Replies
  • 17K
    Views
  • 163
    Participants
Last reply from:
likoretz

Online now

Members online
631
Guests online
2,924
Total visitors
3,555

Forum statistics

Threads
2,318,676
Posts
29,196,610
Members
1,181,026
Latest member
Tropa-00
Back
Top