Stock App Yan boos VivoAno apps gamit mo ts?
Parehas lang siguro limited at 2gb, nakaranas na ako sa sobrang dami ko nablock dapat at 1.99gb lang talaga haha akala ata ng lahat unlimited depende din talaga sa monitoring alam ko may patterns ang mga numbers ng sun swertihan nalang talagaCtc ilang kaya limit boss.??
I don't know kasi ang dati kong sun sim nilagpas ko ng 2gb tapos on the other day nawalan ng data , kaya di ko talaga pinapaabot huhu2gb safe sa akin pero minsan lagpas 2gb.
gaano na katagal sim mo bossingLagpas nga ako eh.. 3gb pero hindi ko lage pinapalagpas..
Nablock ako dati umabot kasi lagpas 5gb yun.I don't know kasi ang dati kong sun sim nilagpas ko ng 2gb tapos on the other day nawalan ng data , kaya di ko talaga pinapaabot huhu