🔒 Closed Blocked without using any Vpn. Pa help please

Status
Not open for further replies.

PHC_Vryan

Honorary Poster
Mga lods. Nablock po tnt sim ko, di naman ako gumagamit ng vpn. Bigla nalang di maopen data. Nag on and off phone na din ako.
 
based sa nabasa ko, kung na block data mo pero di ka nag vpn, may chance na babalik yan after 24 hours...
(may chance lang kaya e quarantine at lockdown mo muna yang sim mo)
 
based sa nabasa ko, kung na block data mo pero di ka nag vpn, may chance na babalik yan after 24 hours...
(may chance lang kaya e quarantine at lockdown mo muna yang sim mo)
Thanks ser. Kakagulat lang kasi giga load tapos puro fb videos lang naman ako biglang ayaw gumana data. Magdilang anghel ka sana ser. Salamat
 
Thanks ser. Kakagulat lang kasi giga load tapos puro fb videos lang naman ako biglang ayaw gumana data. Magdilang anghel ka sana ser. Salamat
kadalasan kasi sa nababasa ko ganun nangyari boss... no vpn pero may blocking pa rin. buti nalang ma unlock kinabukasan. observe mo lang yan sim mo. sige po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 341
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC_Vryan

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top