❓ Help Pldt prepaid wifi

Status
Not open for further replies.
Sulit po pag malakas signal sainyo tsaka kung hanggang 3 persons lang ang gumagamit. Kaso ang issue ko lang malakas ang kain ng data unlike globe prepaid wifi. Yung 6gb mo - 1 day lang.. No heavy apps po ML at COD lang. Samantalang yung globe prepaid wifi isang linggo na yun 6 gb sakin.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 741
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
_ASTA_

Trending Topics

Online now

Members online
1,244
Guests online
2,490
Total visitors
3,734

Forum statistics

Threads
2,318,906
Posts
29,197,854
Members
1,180,131
Latest member
tabortacosme1234
Back
Top