ph_corner007
Forum Expert
Mga Lods na naBAN eto solution on how to uplift:
Easy STEPS:
UNINSTALL 3RD PARTY.
REINSTALL ML.
REDOWNLOAD ALL RESOURCES.
Sayang di ko na screenshot yung notice kasi "permanent ban" yun kaya nawalan ako ng pag asa.pero na try ko yung steps back to normal naman. Kaya Atak ulit!
Addition info:
Sa app permission paki OFF lahat.
Then change flag kahit anong bansa
Dont forget to hit like!


Easy STEPS:
UNINSTALL 3RD PARTY.
REINSTALL ML.
REDOWNLOAD ALL RESOURCES.
Sayang di ko na screenshot yung notice kasi "permanent ban" yun kaya nawalan ako ng pag asa.pero na try ko yung steps back to normal naman. Kaya Atak ulit!
Addition info:
Sa app permission paki OFF lahat.
Then change flag kahit anong bansa
Dont forget to hit like!



