🗡️ Mobile Legends Pano tangalin to sa Ml mga master?

Status
Not open for further replies.
basahin mo ng maayos at intindihin mo. andiyan na ang sagot sa tanong mo.
Natangal kona lahat master ng cheat na clear data narin ml ko tapus new downloaded resources ayaw parin.sa tingin ko nandun parin yung cheat diko lang alam kung anung folder para madelete na sana
 
Natangal kona lahat master ng cheat na clear data narin ml ko tapus new downloaded resources ayaw parin.sa tingin ko nandun parin yung cheat diko lang alam kung anung folder para madelete na sana

baka may ibang folder na kailangan imanual idelete after mo iuninstall ang game.
 
Uninstall mu lang 3rd party app na gamit mo like MH after nun open ml mu ulit ok n dapat yan basta wala lang madetect na 3rd party app na ginagamit pang dugas sa ml, pati IMLS uninstall mo kung meron man
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 863
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
Simienabad69

Online now

Members online
563
Guests online
3,013
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,318,669
Posts
29,196,578
Members
1,181,023
Latest member
Required
Back
Top