S Scavenger ⚠️ Inactive Apr 9, 2020 #2 working kahit direct ip no more dns. madalas nga lang mag error Apr 9, 2020
TS TS M moonlightK Forum Expert Apr 9, 2020 #3 Scavenger said: working kahit direct ip no more dns. madalas nga lang mag error Click to expand... so mas maganda with dns to make stable boss?
Scavenger said: working kahit direct ip no more dns. madalas nga lang mag error Click to expand... so mas maganda with dns to make stable boss?
S Scavenger ⚠️ Inactive Apr 9, 2020 #4 P H C K I D said: so mas maganda with dns to make stable boss? Click to expand... same lang sa test ko eh..
P H C K I D said: so mas maganda with dns to make stable boss? Click to expand... same lang sa test ko eh..