❓ Help selfishnet windows 10 user

Status
Not open for further replies.

papamiku

Journeyman
Mga boss naginstall po ako neto para mahati yung bilis ng mga mobile user sobrang lag po kasi pag naglalaro pero pag sineset ko po sila sa 2mbps per unit wala na po silang data na mareceived kahit po konti wala. Ano kaya problema? Patulong naman po. May wincap po ako na ininstall bago yung selfishnet. Baka po may alam kayo na mas maganda dito. Thanks in advanced po sa sasagot.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 433
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
papamiku

Trending Topics

Online now

Members online
1,231
Guests online
2,578
Total visitors
3,809

Forum statistics

Threads
2,318,892
Posts
29,197,793
Members
1,180,128
Latest member
minebachvn123
Back
Top