🔒 Closed Bug

Status
Not open for further replies.

srj

Forum Veteran
  • Ano PO ba ibig sabihin my bug?
  • Pag nabug kaba direct browse na or download no need VPN na?
 
Bugs error ng telcos marami like sa globe pagregister ng paulit ulit na dodoble ang bigay bugs sa promo naguunlimited sa mga selected sim, bugs sa switch atpb pero karamihan dyan naayos ni globe ang alam ko na meron pa ay yung sa switch pero ang hirap at pano sya nag bug twice lang ako nakaranas
 
Bugs error ng telcos marami like sa globe pagregister ng paulit ulit na dodoble ang bigay bugs sa promo naguunlimited sa mga selected sim, bugs sa switch atpb pero karamihan dyan naayos ni globe ang alam ko na meron pa ay yung sa switch pero ang hirap at pano sya nag bug twice lang ako nakaranas
Wow . . Parang need pala ng pattern. . Yong data ko Kasi naka 0mb Kaya siguro nakakapasok ung mga VPN na iniisip Kong noload
 
Bugs error ng telcos marami like sa globe pagregister ng paulit ulit na dodoble ang bigay bugs sa promo naguunlimited sa mga selected sim, bugs sa switch atpb pero karamihan dyan naayos ni globe ang alam ko na meron pa ay yung sa switch pero ang hirap at pano sya nag bug twice lang ako nakaranas
Yung sa switch malala dati halos 50gb sa loob ng 3months nagamit ko tpos pag ubos na palit sim ulit😂😂
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 516
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
R0bbi3

Trending Topics

Online now

Members online
1,317
Guests online
2,352
Total visitors
3,669

Forum statistics

Threads
2,319,328
Posts
29,199,893
Members
1,180,297
Latest member
noj22
Back
Top