🔒 Closed auto unblocking | nonstop promo

Status
Not open for further replies.

onyok08

Established
magandang araw mga ka phc.
sa mga gumamit ng promong nonstop50 or up at na blocked, try nyo ulit isalpak baka bumalik na ang data kung kayo ay siswertihen. bumalik kase data nung akin after 24hrs mula ng mablock, na overused alam nyo na haha. share ko lang lalo nat mahirap makbili ng sim ngayon. try nyo na mga boss.
 
wala na matagal na nakalibing sun sim ko. araw araw akong nagchecheck if bumalik ayaw na talaga. swertihan lang talaga pagbalik ng data. wala pa 2gb na consume ko nun without vpn at fresh sim pa. hay, grabe talaga si araw. kaya balik tu ako. 😅
 
wala na matagal na nakalibing sun sim ko. araw araw akong nagchecheck if bumalik ayaw na talaga. swertihan lang talaga pagbalik ng data. wala pa 2gb na consume ko nun without vpn at fresh sim pa. hay, grabe talaga si araw. kaya balik tu ako. 😅
Kapatid ko nga 5gb na di pa block
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 523
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ben Beckmann

Online now

Members online
1,103
Guests online
1,613
Total visitors
2,716

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top