🔒 Closed Patulong naman po mga KaPH.

Status
Not open for further replies.

wanted2417

Journeyman
Wala na po kasi akong pera pang load. Patulong naman po kung may alam po kayo na Free Internet dito sa Bahrain. Batelco po Sim Card ko dito. Kailangan ko po kasi talaga para makausap ko ng matagal ang asawa ko diyan sa Pinas. Thank you po in Advance!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 302
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
wanted2417

Trending Topics

Online now

Members online
1,169
Guests online
2,076
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,318,932
Posts
29,197,982
Members
1,180,140
Latest member
zangetsu 239
Back
Top