🔒 Closed ULTIMATE 🇯🇵 GAMING SERVER || SUPER OPTIMIZE || PASOK!!

Status
Not open for further replies.
Sir bakit po kaya di ako maka connect? Stock lang lagi sa waiting server then resolving host etc. Nag on/off na po and airplane mode pero ayaw pa rin :(
 
Sir bakit po kaya di ako maka connect? Stock lang lagi sa waiting server then resolving host etc. Nag on/off na po and airplane mode pero ayaw pa rin :(
Arigathanks po
Connected po ako
ano po sim mo?
Smart po. GIGASTORIES PROMO
cdc mo lang po, working naman po kasi sakin Tnt sim ko naka Gigavid
Thanks for Comment Support
Okay po. Thank you 😊
Salamat po
Salamat sa lahat po
Welcome and Thanks For FeedBack
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 349
    Replies
  • 11K
    Views
  • 284
    Participants
Last reply from:
jmalmonds

Online now

Members online
1,387
Guests online
3,801
Total visitors
5,188

Forum statistics

Threads
2,317,615
Posts
29,192,176
Members
1,181,510
Latest member
Sevyok
Back
Top